จากใจลูกของพ่อ

ลูกของพ่อ

🔻🔺🔻🔺🔻🔺
อุ่นไอรักจากคุณพ่อยังจำได้
ไม่มีใครในโลกนี้จะมาเหมือน
รักของพ่อรักจริงใจไม่บิดเบือน
ไม่ลางเลือนแม้จะผ่านนานเพียงใด




ขอบคุณที่พ่อเคยสร้างความทรงจำดีๆในวัยเด็กไว้ให้ฉันขอบคุณที่พ่อรักฉันขอโทษที่ฉันหัวดื้อเอาแต่ใจแต่พ่อก็ไม่เคยโกรธขอโทษที่เคยแอบรู้สึกโกรธแค้นกับเรื่องรา่วในอดีตก่อนจะมีฉันตอนนี้ไม่ว่าพ่อจะอยู่ที่ไหนขอให้พ่อสุขภาพร่างกายแข็งแรงแม้ว่าครอบครัวจะไม่สมบรุณ์แบบเหมือนครอบครัวอื่นแล้วแต่ หนูรักพ่อนะ





ความคิดเห็น